Điện thoại iPhone 11 Pro Max 512GB-Likenew 99%

12.200.000

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi Trả góp
  • Bảo hành phần mềm trọn đời
  • Bảo hành phần cứng 6 tháng
  • Bao test máy 7 ngày
  • Tặng phụ kiện xịn 20W
  • Tặng dán cường lực trọn đời
  • Tặng bảo dưỡng trọn đời
  • Tặng giảm giá sửa chữa máy trọn đời
  • Hỗ trợ trả góp 0%

Chính sách giao hàng

Đặt hàng quý khách vui lòng chuyển khoản trước tới số tài khoản:

  • Số tài khoản: 0021001346664
  • Chủ tài khoản: Nguyễn Mạnh Tuấn
  • Ngân hàng: Vietcombank
  • Chi nhánh: Hà Nội
  • Hotline hỗ trợ khách mua online: 0346.368.368

Giới thiệu về sản phẩm

Để tìm kiếm một chiếc smartphone có hiệu năng mạnh mẽ và có thể sử dụng mượt mà trong 2-3 năm tới thì không có chiếc máy nào xứng đáng hơn chiếc iPhone 11 Pro Max 512GB mới ra mắt trong năm 2019 của Apple.

Đỉnh cao của sự sang trọng, nghệ thuật và công nghệ

iPhone 11 Pro Max là biểu tượng của sự sang trọng, tính nghệ thuật và vẻ đẹp của công nghệ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những vật liệu cao cấp là khung thép không gỉ và hai mặt kính cường lực giúp iPhone 11 Pro Max hết sức sang trọng, đẳng cấp. iPhone mới đã chuyển sang mặt lưng sơn nhám độc đáo, đẹp mắt hơn đồng thời không bị bám bẩn hay dấu vân tay. iPhone 11 Pro Max có 4 màu thời thượng là Vàng, Xám không gian, Bạc và Xanh Midnight. Dù là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất hiện nay, nhưng iPhone 11 Pro Max vẫn cho cảm giác cầm thoải mái, chắc chắn trên tay

Không chỉ đẹp mà còn rất bền

iPhone 11 Pro Max không chỉ đẹp xuất sắc mà còn là một chiếc điện thoại vô cùng bền vững. Được chế tác từ khung thép không gỉ và hai mặt kính cường lực cứng nhất thế giới smartphone, iPhone 11 Pro Max có khả năng chống va đập cực tốt. Chất lỏng cũng không phải là mối nguy hại với iPhone 11 Pro Max khi với chuẩn chống nước IP68, điện thoại có khả năng ngâm nước dưới độ sâu 4m trong thời gian tối đa 30 phút. Sự bền bỉ, chế tác cao cấp giúp iPhone 11 Pro Max thực sự khẳng định được đẳng cấp hàng đầu.

Hiệu năng mạnh như máy tính để bàn

Sự kết hợp của bộ vi xử lý Apple A13 Bionic mạnh nhất hiện nay và bộ nhớ trong lên tới 512GB giúp iPhone 11 Pro Max 512GB có hiệu năng tương đương một chiếc máy tính để bàn. So với thế hệ trước, Apple A13 Bionic nhanh hơn 20% và tiêu thụ năng lượng ít hơn tới 40% cả về CPU lẫn GPU. iPhone 11 Pro Max mạnh mẽ vượt trội khi đặt cạnh bất cứ đối thủ nào trên thị trường hiện nay. Bạn có thể render video, chạy các ứng dụng đồ họa và những tựa game nặng nhất một cách mượt mà trên iPhone 11 Pro Max.

Chiếc iPhone màn hình lớn và sắc nét nhất

iPhone 11 Pro Max mang đến những hình ảnh cực đã với màn hình lớn tới 6,5 inch, chất lượng Super Retina XDR lần đầu tiên trên iPhone. Một màn hình OLED hiển thị màu sắc sống động, độ tương phản và độ sáng đáng kinh ngạc sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm chưa từng thấy. Khả năng hiển thị ngoài trời hoàn hảo với độ sáng 800 nits và thậm chí là 1200 nits khi xem những nội dung có dải nhạy sáng rộng. Dù là bất cứ nội dung gì thì iPhone 11 Pro Max cũng hiển thị một cách tuyệt vời. Màn hình này còn được cải tiến để tiết kiệm điện hơn 15% pin, cho thời lượng pin iPhone 11 Pro Max vượt mức mong đợi.

Thời lượng pin xuất sắc chưa từng thấy

iPhone Pro Max sở hữu viên pin dung lượng lớn hơn tới 25% so với iPhone Xs Max. Cùng với những cải tiến toàn diện, iPhone 11 Pro Max chính là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất trong lịch sử. Thời gian sử dụng của iPhone 11 Pro Max dài hơn Xs Max 5 giờ, cho phép bạn thoải mái làm tất cả những điều mình thích. Kết quả này có được nhờ sự kết nối ăn khớp giữa phần cứng (bao gồm pin, chip, màn hình) và hệ điều hành mới. Ấn tượng hơn nữa, với sạc nhanh 18W đi kèm, bạn chỉ mất 30 phút sạc cho 50% pin. iPhone 11 Pro Max luôn đầy đủ pin, sẵn sàng cho mọi hoạt động.

Face ID, phương thức mở khóa tiên tiến nhất trên smartphone

Face ID trên iPhone 11 Pro Max được cải tiến để nhận diện nhanh hơn 30%, giúp bạn mở khóa máy nhanh chóng và bảo mật. Đặt máy ở xa hơn, mở khóa dưới mọi góc độ, Face ID mới thật tuyệt vời. Không chỉ tiện lợi, dữ liệu khuôn mặt của bạn còn vô cùng an toàn khi không được sao lưu ở bất cứ đâu. Ngoài ra, thông tin bản đồ và iMessage cũng được mã hóa để không ai có thể lấy thông tin từ bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những dữ liệu của mình trên iPhone 11 Pro Max.

3 camera sau, chụp ảnh trên iPhone chưa bao giờ thú vị đến thế

iPhone 11 Pro Max sẽ giúp những người đam mê nhiếp ảnh cảm thấy thú vị hơn rất nhiều khi trang bị tới 3 camera sau. Chỉ trên một chiếc điện thoại, bạn có thể chụp cảnh rộng gấp 4 lần; chụp ảnh thiếu sáng hoàn hảo; quay video 4K 60fps chống rung và khả năng chỉnh sửa hậu kỳ bằng những công cụ chuyên nghiệp, dễ sử dụng ngay trên chính chiếc iPhone của bạn. iPhone 11 Pro Max mang đến những điều chưa từng có về khả năng chụp ảnh và quay video.

Chụp ảnh hoàn hảo từ gần đến xa

Không cần phải di chuyển, bạn vẫn có thể chụp được khung cảnh từ gần đến xa trên iPhone 11 Pro Max. Từ camera Tele, camera góc rộng cho đến camera góc siêu rộng, iPhone 11 Pro Max có thể zoom quang 4x hay chụp được những khung cảnh lớn gấp 4 lần. Dù vật thể gần hay xa, trong ống kính của iPhone 11 Pro Max, mọi thứ đều trở nên chân thực và sống động.

Chế độ chụp đêm mới Night Mode, chuyên gia chụp ảnh thiếu sáng

Một bước tiến dài về chụp ảnh thiếu sáng đã có mặt trên iPhone 11 Pro Max. Với cảm biến camera mới và chế độ chụp đêm chuyên dụng Night Mode, iPhone 11 Pro Max có thể thu được những ánh đèn lung linh huyền ảo trong đêm tối. Bạn không cần phải chỉnh sửa gì, iPhone sẽ tự động kích hoạt chế độ Night Mode khi ánh sáng không đủ và mang đến kết quả tuyệt vời nhất.

Hiệu ứng xóa phông đẹp mắt chuẩn studio

iPhone 11 Pro Max tiếp tục nâng cấp tính năng chụp ảnh xóa phông vốn đã làm nên thương hiệu của dòng iPhone. Hệ thống 3 camera hoạt động cùng lúc giúp cho những bức ảnh chân dung sẽ được xóa phông chính xác, phân tách chủ thể và hậu cảnh mượt mà, hiệu ứng làm mờ tự nhiên. Trên iPhone 11 Pro Max, bạn có thể xóa phông 2 người cùng lúc trong bức ảnh; xóa phông với đối tượng là vật thể. Cả trước và sau khi chụp, bạn đều có thể chỉnh sửa cường độ ánh sáng, độ mờ hậu cảnh, hiệu ứng để bức ảnh xóa phông trở nên đúng chuẩn studio.

Smart HDR, mỗi bức ảnh là một tác phẩm nghệ thuật

Tính năng Smart HDR trên iPhone 11 Pro Max sẽ nâng ảnh chụp của bạn lên tầm nghệ thuật. Thuật toán tiên tiến, cảm biến cao cấp cùng khả năng tự học hỏi Machine Learning sẽ giúp ánh sáng, độ tương phản, cân bằng trắng và màu sắc trở nên hoàn hảo. Trong một bức ảnh chụp, chủ thể và cảnh nền sẽ được tinh chỉnh riêng biệt giống như những máy ảnh DSLR cao cấp để mang lại bức ảnh thực sự có hồn, chân thực và sống động.

Thiết bị quay video di động nhất

Không cần phải dùng những máy quay chuyên dụng, chỉ riêng chiếc iPhone 11 Pro Max của bạn là đủ để mang đến những đoạn phim chất lượng. Bộ vi xử lý mạnh mẽ và cụm 3 camera giúp iPhone 11 Pro Max có thể quay những đoạn video chất lượng 4K 60fps siêu sắc nét. Khả năng chống rung chuyên nghiệp, dải nhạy sáng cực rộng, chuyển đổi góc nhìn giữa các camera giúp video trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bạn còn có tính năng zoom vào đối tượng trong khi quay, cả hình ảnh lẫn âm lượng đều trở nên lớn hơn. Không chỉ vậy, hệ thống phần mềm biên tập và công cụ chỉnh sửa trên iPhone sẽ giúp bạn nhanh chóng hậu kỳ, xuất bản đoạn video ưng ý.

Selfie đẹp lung linh bằng camera độ phân giải 12MP

Camera trước của iPhone 11 Pro Max đã được nâng cấp lên độ phân giải 12MP, mang đến ảnh chụp sắc nét, chi tiết và chất lượng cao hơn. Camera này còn được tích hợp thêm tính năng quay video chuyển động siêu chậm 120 fps, mở ra một khái niệm mới mang tên slofie. Những khoảnh khắc của bạn sẽ được lưu lại độc đáo qua các đoạn video siêu chậm quay bằng chính camera trước. Selfie đã là quá khứ, bây giờ là slofie!

Đánh giá về sản phẩm

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Điện thoại iPhone 11 Pro Max 512GB-Likenew 99%
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào