Top 5 webcam cho PC vừa rẻ vừa chất lượng để dạy học, họp online

Webcam cho máy tính bàn ngày nay đang càng ngày phổ biến bởi số lượng người dùng gia tăng, đặc biệt là với những nhu cầu sử dụng để dạy học, họp online thì đây quả thật là một thiết bị không thể thiếu. Một chiếc webcam tốt sẽ giúp tăng hiệu quả cho cuộc gặp mặt, chất lượng buổi học và giảng dạy trực tuyến được tốt hơn.

Để giúp cho các bạn xác định được nhu cầu và chọn được cho mình chiếc webcam phù hợp để hỗ trợ cho công việc cũng như quá trình dạy và học trực tuyến được hiệu quả cao. Tmobile368 sẽ chia sẻ với bạn 5 sản phẩm webcam giá rẻ chất lượng tốt phù hợp sử dụng cho công việc

Webcam cho máy tính giá rẻ Logitech C270

Logitech C270 HD là dòng webcam giá rẻ nhưng có chất lượng vượt trội dành cho nhu cầu chat video, họp trực tuyến của người dùng, Camera có hình ảnh 720p, độ phân giải lên đến 1.3MP, có tính năng tự điều chỉnh ánh sáng trong không gian tối. Ống kính webcam thuộc tinh thể lỏng, trang bị micro khử ồn và tương thích với nhiều thiết bị và hệ điều hành. Kết nối có dây linh hoạt, kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp cho những không gian làm việc chuyên nghiệp.

Giá cho dòng webcam Logitech C270 vào khoảng 400.000 – 500.000 đồng

Webcam cao cấp Logitech B525

Logitech B525 là dòng webcam cao cấp chính hãng được đánh giá cao trên thị trường bởi độ phân giải cao với chất lượng HD – 720P. Tích hợp công nghệ tiên tiến điều chỉnh hình ảnh sắc nét, cân bằng sáng hiệu quả. Đây là dòng webcam tích hợp micro cho máy tính, khử tiếng ồn, hỗ trợ âm thanh chất lượng cao. Thiết kế có góc quay 360 độ, kiểu dáng độc đáo, gắn kết và tương thích với PC, laptop. Dễ dàng điều chỉnh, sử dụng linh hoạt với thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm khá cao.

Giá webcam Logitech B525 HD 720P rơi vào tầm 800.000 đồng.

Webcam cho máy tính Microsoft Lifecam Cinema

Đây là dòng webcam máy tính dành cho những ai cần sự chuyên nghiệp, có yêu cầu cao về hình ảnh và âm thanh. Dòng webcam Microsoft Lifecam Cinema có ống kính phân giải cao đến 720P, ghi hình sắc nét, khung hình rộng chuyên nghiệp, có chế độ lấy nét và nhận diện khuôn mặt. Sử dụng công nghệ True Color mang lại màu sắc sống động, kiểu dáng nhỏ gọn và độ bền cao. Dễ dàng lắp đặt, thiết lập sử dụng được cho nhiều thiết bị, phù hợp cho những nhu cầu khắt khe của các doanh nghiệp. Điểm trừ là giá thành sản phẩm cao so với mặt bằng chung

Giá webcam  Microsoft Lifecam Cinema là 1.8 triệu đồng

Webcam Yealink UVC20

Yealink UVC20 là một webcam USB chuyên dụng cho máy tính bàn và cả laptop với thiết kế nhỏ gọn, ống kính thủy tinh full HD 5 mega-pixel mạnh mẽ có thể xoay đa hướng, cho hiệu quả ghi hình rõ nét vượt bật, màu sắc hài hòa, tự nhiên. Yealink UVC20 còn sở hữu tích hợp micrô đa hướng 360 độ, cho phép ghi âm rõ nét giọng nói của bạn từ mọi hướng. UVC20 tương thích với hầu như tất cả phần mềm hội nghị truyền hình. Thiết bị được lắp đặt trên máy tính cá nhân cho trải nghiệm hội họp trực tuyến đa tiện ích. Cùng điểm qua 1 số ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Độ phân giải Full HD 1080P cho hiệu quả ghi hình rõ nét.
  • Công nghệ thông minh tự động lấy nét, chỉnh sáng cho màu sắc chân thực tự nhiên.
  • Tích hợp Micrô đa hướng cho phép ghi âm rõ nét giọng nói từ mọi hướng
  • Tích hợp Nắp ống kính, bảo mật quyền riêng tư cho cuộc họp
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ thiết lập, dễ cài đặt.

Giá webcam  UVC20 là khoảng 2.2 triệu đồng

Webcam cho máy tính Genius Facecam 1000X

Đây là dòng webcam cho máy tính giá rẻ Genius Facecam 1000X được nhiều người ưa chuộng do có nhiều đặc trưng nổi bật. Camera ghi hình với độ phân giải HD 720P, ống kính tự động lấy nét và có khả năng xoay 90 độ linh hoạt. Tương thích với micro cho âm thanh rõ ràng, thiết kế gọn, không cần cài đặt, chỉ cần cắm vào và sử dụng. Có kết nối không dây thương thích với nhiều hệ điều hành và có độ bền ổn định.

Giá webcam Genius Facecam 1000X HD tầm 430.000 đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *