12S Pro Snapdragon 8 Plus Gen 1 của Xiaomi đã xuất hiện trên Trang web chứng nhận 3C của Trung Quốc

12S Pro Snapdragon 8 Plus Gen 1 của Xiaomi đã xuất hiện trên Trang web chứng nhận 3C của Trung Quốc

Đọc title này sẽ rất nhiều người dùng sẽ đặt ra câu hỏi chứng nhận 3C là gì? Thì trước khi đến với thông tin chính, Tmobile368 xin được giải thích qua:  3C còn được gọi là “Chứng nhận sản phẩm bắt buộc Trung Quốc”. Đây là một chứng nhận được đưa ra bởi chính phủ Trung Quốc nhằm bảo vệ người tiêu dùng cá nhân, an toàn và an ninh của quốc gia này, đồng thời tăng cường quản lý chất lượng sản phẩm dựa trên quy định của pháp luật.

Để hiểu đại khái thì tại Trung Quốc, 3c là đại diện cho sự an toàn của chất lượng sản phẩm đủ điều kiện tốt.

bang tra cuu thong tin 3c

 

Xiaomi 12S Pro với SoC Snapdragon 8 Plus Gen 1 đã sớm ra mắt tại Trung Quốc vì điện thoại thông minh gần đây và đã số model 2206122SC. Điện thoại thông minh tương tự với Dimensity 9100 Soc cũng được phát hiện trên cơ sở dữ liệu 3C.Điều này có thể chứng minh rằng Xiaomi 12S Pro thực sự sẽ có hai biến thể SoC.

chip cua Xiaomi 12s Pro

Theo một báo cáo, một điện thoại thông minh Xiaomi mới đã xuất hiện trên trang web chứng nhận 3C của Trung Quốc với số model 2207122SC. Điện thoại thông minh được cho là biến thể SoC 12S Pro Snapdragon 8 Plus Gen 1 của Xiaomi. Ngoài ra, một bộ đổi nguồn có số model MDY-12-ED cũng đã được phát hiện. Danh sách tiết lộ rằng điện thoại thông minh sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W và kết nối 5G. Đây là tất cả thông tin đã được tiết lộ trong danh sách.

Xiaomi 12s pro

Xiaomi vẫn chưa xác nhận bất kỳ chi tiết nào về biến thể SoC của điện thoại thông minh. Tuy nhiên, các rò rỉ trước đây đã gợi ý rằng điện thoại thông minh có thể đi kèm với tấm nền OLED cong, hỗ trợ độ phân giải Quad HD + và tốc độ làm tươi 120Hz. Nó cũng có thể có camera trước 32 megapixel và đơn vị camera ba 50 megapixel ở phía sau. Dòng điện thoại Xiaomi 12S cũng được cho là sẽ được hưởng lợi từ mối quan hệ hợp tác giữa Xiaomi và Leica gần đây và có thể được trang bị công nghệ máy ảnh Leica.

Mặc dù đây chỉ là những suy đoán của dân mạng và những trang báo TQ, tuy nhiên mọi người vẫn thi nhau thắc mắc tại sao lại có hai biến thể Chip của 12s Pro cùng đăng ký tại chứng chỉ 3c?

Xem thêm bài viết liên quan:

Chấm điểm Xiaomi 12 Pro: Liệu có đáng tiền?

Khả năng tản nhiệt Mi 12s ultra ăn đứt 13 promax

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *